Tuesday, October 5, 2010

Munting Pangarap sa Sulit Natupad! ^_^

Marami na akong memorable experience sa sulit, pero isa na siguro dito yung time na nanalo ako ng Nokia 5530. Hindi ko talga ito inaasahan dahil sa mga nakaraang pa-contest at pa-raffle ng Sulit ay hindi pa ako nananalo. Nagulat nalang ako nung nakita ko yung pangalan/entry ko. ^_^ Napaka sarap ng feeling. Dahil sa Sulit.com.ph ay natupad ang isa sa mga pinapangarap ko. Ang mabigyan ng rigalo ang tatay ko, na sa panahong iyun ay nangagailangan ng bagong cellphone. Pangarap ko lang naman kasi dati ito--wala naman kasi ako trabaho kaya wala ako pambili. Minsan nga naiisip ko na wala ako maitulong sa family. Pero salamat sa Sulit kasi kahit papaano (maliit man ito at simple--napanalunan lang kasi) ay naramdaman ko na nakatulong ako sa tatay ko. At naipaabot ko ang aking pagmamahal. Maraming Salamat Sulit.com.ph! ^_^

http://www.sulit.com.ph
Buy and Sell Philippines : Sulit.com.ph

No comments:

Post a Comment